Thương hiệu hoàn thiện sàn mà bạn phải sở hữu ngay cho không gian sống

Thương hiệu Toli từ Nhật Bản ra đời vào năm 1919, hoạt động trong lĩnh vực nội thất có bề dày lịch sử hơn 100 năm và được các giới chuyên môn đánh giá là Thương hiệu hàng đầu tại đây
Read more

Vai trò của thảm trong phòng khách như nào?

Một trong những công dụng tuyệt vời nhất của thảm trải sàn chính là khả năng "hâm nóng" bầu không khí lạnh vào mùa đông, và làm dịu nhẹ cảm giác oi bức về mùa hè cho phòng khách.
Read more

Những lưu ý quan trọng khi chọn thảm văn phòng

Chọn thảm văn phòng bằng cách dựa vào mật độ đi lại: Những khu vực thường xuyên có người qua lại, quý khách nên cân nhắc sử dụng thảm có đế dày, độ bền và bảo hành lâu năm. Ngược lại, ở những văn phòng nhỏ với số lượng nhân viên vừa phải, chủ đầu tư thường chọn các loại thảm có độ dày vừa phải hơn.
Read more

Sàn gỗ công nghiệp – Nét đẹp tuyệt mĩ từ thiên nhiên

Bạn muốn không gian của mình trở nên xanh hơn? Dù là concept mộc mạc đơn giản hay sang trọng đẳng cấp. Sàn gỗ công nghiệp luôn là lựa chọn không thể bỏ qua cho sàn nhà bạn. Hãy cùng Interline xem qua những lợi ích thú vị mà sàn gỗ công nghiệp mang lại nhé.
Read more

Vì sao sàn vinyl lại là lựa chọn hoàn hảo cho không gian văn phòng?

Không quá khó vệ sinh, đòi hỏi chăm sóc kĩ như thảm trải sàn, lại khắc phục được nhược điểm thấm nước của sàn gỗ. Nhờ sự ưu việt này mà sàn vinyl nổi lên như một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho không gian làm việc và tại các tòa cao ốc hiện nay.
Read more

Sàn nâng calcium Sulphate là gì? Ứng dụng nó như nào?

Không chỉ ứng dụng cho việc trang trí nội thất, ngày nay thảm sàn còn được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực công nghệ cao đặc biệt là dùng để cách điện cho các khu vực công nghệ. Sàn nâng không chỉ giúp chống nước, chống cháy, khử trùng mà còn cách âm, do đó mà ngày nay được ứng dụng rất nhiều trong các công trình.
Read more

Thảm âm sàn là gì? Tại sao khu vực cửa ra vào lại cần nó?

Tại các siêu thị, trung tâm thương mại hay khu vực sảnh lớn ở các tòa nhà cao tầng, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp loại thảm với lông cứng, xung quanh được viền kim loại tại ngay cửa ra vào. Vậy mục đích sử dụng loại thảm này để làm gì? Hãy cùng Interline Flooring tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Read more

Điều gì làm nên sự khác biệt của Thảm trang trí Interline

Với xu hướng sử dụng thảm để tạo điểm nhấn ở phòng khách, các loại thảm lông, thảm trang trí đang là xu hướng mới của thiết kế nội thất hiện đại. Nhưng lựa chọn màu sắc và cách bố trí thảm trang trí không hề đơn giản. Vì vậy mà hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về loại thảm đặc biệt này cũng như cách bố trí nó nhé.
Read more

Sự khác biệt cơ bản giữa thảm trải sàn và sàn gỗ

Yên tĩnh, thảm trải sàn mang đến khả năng cách âm, triệt âm tuyệt vời. Gia đình bạn sẽ không phải nghe tiếng bước chân nữa. Và dù đám trẻ nhỏ có nô đùa thì cũng không quá ồn ào vì tiếng chạy nhảy....
Read more

Sàn gỗ bị ngấm nước và cách khắc phục hiệu quả

Sàn gỗ bị ngấm nước lâu ngày mà bạn không rõ nguyên nhân và không biết phải xử lí như thế nào. Dưới đây Interline sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về vấn đề này:
Read more